zom

Các đại biểu tại lễ xuất khẩu lô hàng y truyện đấu phá thương khung

【truyện đấu phá thương khung】Khánh Hòa: Xuất khẩu chính ngạch lô yến sào Sanvinest đầu tiên sang Trung Quốc

Khánh Hòa: Xuất khẩu chính ngạch lô yến sào tinh chất Sanvinest đầu tiên sang Trung Quốc - Ảnh 1.

Các đại biểu tại lễ xuất khẩu lô hàng yến sào Sanvinest nguyên chất chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc

Ảnh: Ngọc Phúc

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, cho biết trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm của công ty hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định khi các dòng sản phẩm Sanest, Sanvinest được xuất khẩu sang thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Australia, Singapore,… Công ty hiện có hơn 30 dòng sản phẩm các loại với mẫu mã thiết kế sang trọng, nổi bật là yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và nước yến sào Khánh Hòa Sanest, Sanvinest đóng lon, lọ với đa dạng chủng loại, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Mới đây, công ty đã ra mắt sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Khánh Hòa: Xuất khẩu chính ngạch lô yến sào tinh chất Sanvinest đầu tiên sang Trung Quốc - Ảnh 2.

Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa tại Cụm công nghiệp Sông Cầu

Ảnh: Ngọc Phúc

Với mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, những năm gần đây, công ty đã chú trọng, đẩy mạnh đến công tác xúc tiến thương mại, xuất khẩu sản phẩm. Để chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhu cầu xuất khẩu, công ty tiến hành đầu tư dự án nhà máy mới tại cụm công nghiệp Sông Cầu (H.Khánh Vĩnh), có quy mô 5 ha, với mức đầu tư trên 220 tỉ đồng chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 (thực hiện từ 2022-2023) xây dựng Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa với mức đầu tư 70 tỉ đồng gồm các hạng mục nhà văn phòng, hội trường, showroom, xưởng chế biến nguyên liệu yến sào, nhà ăn, nhà để xe,…

Giai đoạn 2 (thực hiện từ 2023 đến 2025) xây dựng Nhà máy nước giải khát cao cấp Yến sào Khánh Hòa đồng bộ các hạng mục nhà thờ Tổ nghề Yến sào Khánh Hòa, khối nhà ăn, nhà nghỉ công nhân, trung tâm giới thiệu sản phẩm và quảng bá du lịch tại Cụm công nghiệp Sông Cầu với mức đầu tư trên 150 tỉ.

Khánh Hòa: Xuất khẩu chính ngạch lô yến sào tinh chất Sanvinest đầu tiên sang Trung Quốc - Ảnh 3.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tham quan quy trình chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hòa

Ảnh: Ngọc Phúc

Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa đi vào hoạt động giai đoạn 1 sẽ đáp ứng kịp thời nguồn nguyên liệu yến sào cho nhu cầu sản xuất nước yến, yến tinh chất và yến sào tinh chế tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đến các nước, đặc biệt là xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, kỳ vọng đạt doanh thu cao trong chiến lược xuất khẩu, là bước đột phá mới trong chiến lược kinh doanh, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm Yến sào Khánh Hòa; đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và giải quyết nhiều việc làm cho lao động tại địa phương Khánh Vĩnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cho biết cả nước hiện có 42/63 tỉnh, thành phố có nuôi chim yến với trên 23.000 nhà yến. Sản lượng tổ yến của Việt Nam khoảng 200 tấn. Khánh Hòa là nơi có số lượng quần thể chim yến đảo dẫn đầu cả nước, chất lượng tổ yến được đánh giá hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Khánh Hòa cũng là tỉnh có số lượng nhà yến phát triển nhanh với số lượng hiện nay trên 1.000 nhà. Với việc các lô hàng đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc, không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn nâng cao thương hiệu yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế.

Khánh Hòa: Xuất khẩu chính ngạch lô yến sào tinh chất Sanvinest đầu tiên sang Trung Quốc - Ảnh 4.

Tập thể Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa

Ảnh: Ngọc Phúc

Nhân dịp này, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Vì sự nghiệp phát triển Yến sào Khánh Hòa và bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Cùng ngày, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã xuất khẩu 2 container lô hàng yến sào Sanvinest nguyên chất chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc. Trước đó, ngày 16.10, công ty đã xuất khẩu chính ngạch lô hàng nước yến sào Sanvinest sang thị trường này. Việc xuất khẩu thành công 2 dòng sản phẩm yến sào sang Trung Quốc là cơ hội rất lớn để công ty có thể tiếp cận và mở rộng thị trường xuất khẩu, đem lại doanh thu đóng góp vào ngân sách nhà nước. Đồng thời, đưa yến sào Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận thị trường lớn hàng đầu thế giới.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap